Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Làng golf dậy sóng vì giấc mơ của thần đồng golf bị phá hỏng

Chỉ một lát sau khi đảm bảo rằng mình sẽ đánh trúng đích bằng cách ném cỏ vào không khí để kiểm tra chiều, độ gió và đi ngược lên đồi để có cái nhìn bao quát hơn, Guan bị “thổi còi” do đánh chậm.



Hình ảnh về thần đồng golf Trung Quốc - Guan Tianlang

Đó là quyết định mà Ban tổ chức Masters - giải major đầu tiên trong năm - đã đưa ra hôm thứ Sáu vừa qua. Quyết định của họ có thể phá hỏng giấc mơ của tay golf người Trung Quốc Guan Tianlang, xóa bỏ sự diệu kỳ trong cuộc sống khi chỉ nhìn thấy lỗi lầm của một cậu bé chỉ mới 14 tuổi.

Guan bị phạt một gậy vì lỗi đánh chậm sau khi đánh gậy thứ hai ở lỗ 17. Án phạt được ban tổ chức giải thông báo rõ ràng bằng văn bản hẳn hoi, phân tích chi tiết hành vi phạm lỗi.

“Guan đã được cảnh báo. Tôi thực hiện rõ ràng và chính xác quy định. Đây là Masters, giải đấu chuyên nghiệp” - Paramor trình bày khi được hỏi liệu có nên nương tay với Guan bằng cách cảnh báo và phân tích cụ thể hơn về các quy định.

“Guan nói: Tôi tôn trọng quyết định”. Nhưng fan của môn thể thao quý tộc và cư dân trên mạng xã hội không đồng tình như vậy. Đã dấy lên làn sóng chỉ trích án phạt nặng nề dành cho Guan. Họ nói ban tổ chức đã quá “khắc nghiệt” đối với cậu học sinh trung học vừa mới hoàn thành bài tập toán của mình cách đó vài ngày để không bị nhỡ lớp do bận thi đấu.


Tag: co san golfcỏ sân golf


Tin liên quan:
Sân golf đẹp nhất Ả Rập - Sân golf Yas Link
Sân golf Đồ Sơn: Sân golf mang phong cách du lịchKiều nữ tài sắc vẹn toàn của làng Golf Mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code