Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Sân golf Đồ Sơn: Sân golf mang phong cách du lịch

Với cách bố trí lý tưởng dừa thành hàng dọc theo fairway trên rough tạo ra một bầu không khí tuyệt vời của khu du lịch ven biển. Những bẫy cát được tạo hình mang đầy tính nghệ thuật cùng với các dòng nước tự nhiên uốn mình theo dáng cong của khu du resort mang lại một sự thanh bình, yên ả mà người chơi gôn nào cũng dễ đem lòng yêu mến.



Với cảnh quan tươi đẹp và thân thiện, sân gôn với hệ thống phát bóng 4 tee phù hợp người chơi ở mọi cấp độ. Thiết kế sân gôn tận dụng tối đa các hồ nước, do đó nước trở thành một đặc điểm chính ở tất cả các hố gôn. Người chơi có thể chọn lựa các đường bóng an toàn tránh bẫy nước và rủi ro nhưng cũng có thể lựa chọn các cú đánh thưởng điểm đầy tự tin và táo bạo. Sân gôn Đồ Sơn sẽ làm hài lòng tất cả người chơi từ những hội viên thường nhật cho đến những người đi nghỉ mát tại khu du lịch gôn ven biển này.


 Con đường cong uốn lượn dẫn tới sân golf ĐỒ Sơn




Thông tin chi tiết về sân golf Đồ Sơn:

Địa chỉ: P.Ngọc Xuyên, Q.Đồ Sơn, Tp. Hải Phòng 
ĐT: +84 (0313) 867 956 
Fax: +84(0313) 867 955 
Số lỗ: 18




Tin liên quan:

1 nhận xét:

Dung Pham nói...

Chào bạn. Mình muốn hỏi về thẻ hôị viên của sân golf Đồ Sơn hoặc thẻ hội viên golf ngắn hạn củ của sân gôn Laguna Golf Lăng Cô cũng được. bạn có quản lý cái này không ạ?

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code