Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Sân golf Hà Nội: Nơi thực hiện niềm đam mê

Nằm ngay sát chân núi, cách sân bay Nội Bài 15 phút và cách trung tâm Hà Nội 40 phút đi bằng ô tô, Hanoi Golf Club là sân golf lý tưởng để các golf thủ thể hiện niềm đam mê của mình.


Sân golf Hà Nội với diện tích 108 ha, Hanoi Golf Club được biết đến là sân golf đầu tiên và duy nhất do người Nhật Bản xây dựng và quản lý tại Việt Nam.

 

Sân golf Hà Nội bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2006, 18 lỗ golf rộng và dài trải mình trên những sườn đồi thoai thoải đã thử thách mọi tay golf.


Cỏ sân golf hơi gợn sóng, tạo cảm giác phóng khoáng, giàu tính hấp dẫn, thể hiện ở khả năng linh động đa chiều của mỗi lỗ golf. Ngoài ra theo từng vị trí của Tee, sân golf luôn mang đến cho người chơi kể cả người mới bắt đầu hay những golf thủ chuyên nghiệp sự hài lòng, thú vị.


Cỏ sân golf cũng rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới từng đường bóng của các golf thủ. Toàn bộ thảm cỏ, đường golf ở đây được trồng bằng loại loại cỏ Tip ton 328 là loại cỏ tốt nhất và được chăm sóc hàng ngày bằng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến dưới sự chỉ đạo đầy kinh nghiệm của chuyên gia quản lý sân cỏ người Nhật Bản - ông Hiromu Nakaoka.

  

Tin liên quan:
Kiều nữ tài sắc vẹn toàn của làng Golf MỹSân golf đẹp nhất Ả Rập - Sân golf Yas Link
Sân golf Đồ Sơn: Sân golf mang phong cách du lịch



Co san golf  (Tổng Hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code