Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Sân golf mini - Xu hướng mới của sân golf Việt Nam

Ngày nay, golf đã trở thành một môn thể thao tương đối phổ biến và ngày càng xuất hiện nhiều người chơi golf, nhiều sân tập và sân golf hơn.Nhiều người đam mê chơi Golf nhưng phải đi xa mới có sân Golf, làm sao để giải quyết đam mê chơi Golf khi mà bạn chỉ có thể dành một vài tiếng đồng hồ trong tuần cho niềm vui ấy? Và dường như nó vẫn chi dành cho giới thượng lưu ở Việt Nam. Chi phí để tham gia môn thể thao này không hề nhỏ so với thu nhập tại Việt Nam. 


Sự ra đời và phổ biến của cỏ nhân tạo đã góp phần tạo ra những xu hướng mới trong các môn thể thao như bong đá sân cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn, và mới nhất hiện nay làs ân golf mini. Sân golf mini 

Với một khuôn viên rộng từ 20 đến 50m2, người chơi có thể lắp đặt ngay một sân golf mini với đầy đủ các tính năng như sân gạt ngoài thực tế, tạo nên một góc trang trí hài hòa và sang trọng, đồng thời giúp những người chơi golf có thể cầm gậy gạt bóng ngay bất cứ lúc nào trong khu vườn hay khuôn viên của nhà mình. Sân golf trong khuôn viên nhà 

Các sân gạt golf mini này có kích thước và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với diện tích mặt trong của green từ 10m2 đến 30m2 tùy theo nhu cầu người sở hữu, với diện tích tương ứng sẽ có số lỗ golf phù hợp. Cỏ nhân tạo được dùng làm green có độ mềm phù hợp với đường bóng lăn cùng tốc độ của lực gạt, xung quanh là cỏ rough cao và dày như sân gạt thật để người chơi có thể chíp bóng vào khu vực quanh lỗ nhằm gia tăng trình độ short game. 
Những đường cong uốn lượn, mặt sân lúc lồi lúc lõm tạo nên vẻ đẹp và độ thách thức, đi kèm với hệ thống tiểu cảnh xung quanh tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho khu vườn của bạn. Còn gì thoải mái bằng nếu ngay trong khuôn viên nhà bạn có ngay một sân golf mini để trải nghiệm. Hiện nay, các biệt thự, khách sạn, các khu giảitrí ở Việt Nam cũng đã nắm bắt xu thế mới này, công việc triển khai xây dựng một sân Golf mini rất nhanh chóng nên chúng ta hãy hy vọng tới một môn thể thao thượng lưu sắp trở nên phổ biến trong đời sống thường nhật. 

Mời bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sân golf Mini qua chùm ảnh dưới đây:







Tag: co san golf, cỏ sân golf

Tin liên quan:

Sân golf Hà Nội - Hanoi Golf Club



Nguồn: Thegioiconhantao.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code