Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Sân tập Golf Vincom Village Golf Club


Sân golf Hà Nội, sân tập golf - Vincom Village Golf Club được xây dựng trong khuôn viên Khu Thể thao phức hợp - Đường Hoa Phượng - Khu Đô thị Sinh thái Vincom Village. Sân tập có diện tích 6.526 m2, bao gồm 20 làn tập và 02 hố cát được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại, theo tiêu chuẩn của các sân tập golf thế giới. Tại đây có quầy lễ tân, bàn đón tiếp, phòng thay đồ và không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi giờ tập. 




Bên cạnh đó là nhà hàng Vĩnh Lợi - thương hiệu nhà hàng nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm chế biến các món ăn nhanh, đồ nguội như: chim quay, lẩu cháo, lẩu chim, lẩu hải sản, bánh mì pate, bánh mì beefsteak… Đây chính là địa chỉ phù hợp để các “golfer” có thể họp mặt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và thưởng thức những món ăn ngon cùng bia tươi sau khoảng thời gian luyện tập hăng say.
Sân golf Hà Nội Vincom Village Golf Club cũng bố trí đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các sân golf lớn. Với sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tình, đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên tại Vincom Village Golf Club sẽ mang tới cho các học viên những chương trình luyện tập bài bản, khoa học và hiệu quả.
Phí sân tập:
- 100.000 VNĐ/100 bóng

Thời gian mở cửa:
Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 15h00 - 22h00
Thứ 7 và Chủ Nhật: Từ 06h00 - 22h00



Tin liên quan:

Thiết kế sân golf đẹp trong nhà




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code