Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Lạc vào cõi mơ giữa miền nam cùng sân golf Đồng Nai

Từ TP Hồ Chí Minh, đi về phía Đông Nam, khoảng 50 km, mất 1 tiếng đồng hồ bằng xe ô tô, quý khách sẽ đến Dong Nai Golf Resort. Sân golf này có 27 lỗ, gồm 3 khu, mỗi khu 9 lỗ. Tính từ điểm đánh banh màu đen, mỗi khu dài khoảng 3,500 yard, đánh với 36 gậy. Toàn bộ sân golf tọa lạc trên diện tích 260 ha, nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa. Đây là một điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của sân golf, đồng thời tạo cho du khách sự thoải mái nhất khi tới đây.


Với khung cảnh tràn ngập hoa và các loại cây nhiệt đới gió mùa. Đồng Nai Golf thực sự mang lại cho du khách 1 cảm giác như trong cõi mơ khi đi dạo quanh sân golf.


Toàn bộ sân golf tọa lạc trên diện tích 260 ha, nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa….


  

Ngoài những khóa học về đánh golf 36 lỗ, khu resort này còn cung cấp cho du khách không biết chơi golf rất nhiều các dịch vụ khác như cưỡi ngựa, thư giãn trong các khu biệt thự đầy đủ tiện nghi hiện đại trong khi lũ trẻ có thể chơi đùa trong khu vực dành cho trẻ em. 

Đối với các du khách có yêu cầu cao hơn cho các buổi tụ họp, hoặc muốn được hoàn toàn thư giãn sau khi trở về từ sân golf thì khu resort còn cung cấp cho du khách một khu vực thịt nướng ngoài trời, hoàn hảo cho một cuộc tụ họp lớn. Ngoài ra khu nghỉ mát còn có một phòng massage và phòng tắm hơi đầy đủ tiện nghi và thoải mái.

Thông tin về sân golf Đồng Nai:

Địa chỉ: Thị trấn Trảng Bom, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai 
ĐT: +84 (61) 386 6288 
Fax: +84 (61) 386 4426 Email: bcdgolf@hcm.vnn.vn 
Số lỗ: 27


Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code